• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Bật Mí! Lợi Ích Tuyệt Vời Từ Thanh Ngũ Cốc Dinh Dưỡng

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 7 14/10/2023

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng là sản phẩm mới của Minhduongfood. Sản phẩm được làm từ các loại nông sản thuần việt và các hạt dinh dưỡng cao cấp. 

Dưới đây, Minhduongfood xin chia sẻ đến bạn những lợi ích tuyệt vời mà thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood mang lại. Mời cả nhà cùng tham khảo.

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng là gì? 

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood thuộc dòng Nutrition Bar. là loại thực phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy,... Sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như chất xơ, vitamin, khoáng chất,... cho cơ thể.

Thanh hạt dinh dưỡng là lựa chọn tối ưu thay thế những món ăn kém lành mạnh. Có thể sử dụng thay bữa sáng hoặc là bữa ăn nhẹ trước hoặc sau khi vận động.  

Lợi ích dinh dưỡng của Thanh Ngũ Cốc dinh dưỡng Minhduongfood

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng là dòng sản phẩm siêu cao cấp của minhduongfood với hàm lượng protein dồi dào, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể nhanh chóng. Thanh hạt dinh dưỡng được làm từ các loại hạt giàu protein như: hạt bí, hạt điều, nho, việt quất, gạo lứt đỏ, dừa khô,... và các loại trái cây sấy giàu chất xơ. Đây là những sản phẩm tinh hoa dinh dưỡng của nông sản Việt. Dưới đây là một số lợi ích dinh dưỡng trong thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood: 

- Giàu chất xơ 

- Giàu vitamin, khoáng chất 

- Chứa các chất chống oxy hóa như polyphenol và flavonoid

-Cung cấp nguồn Protein dồi dào

- Giàu omega 3,6,9

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood cung cấp thêm nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, phù với chế độ ăn uống lành mạnh, giúp cải thiện sức khoẻ tổng thể và có thể ngăn ngừa được các bệnh liên quan đến dinh dưỡng.

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng phù hợp với ai?

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng với nguyên liệu thành phần hoàn toàn từ 100%  thiên nhiên với các loại hạt dinh dưỡng có lợi và an toàn cho sức khỏe. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ đầy năng lượng trước, trong và sau bất kì hoạt động nào như: tập luyện thể thao, dã ngoại, di chuyển đường dài,.. hoặc là một bữa ăn vội nơi công sở. 

Với tiêu chí an toàn và bổ sung chất dinh dưỡng cho sức khỏe, sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu theo tỉ lệ hoàn hảo, tạo nên một sản phẩm thanh ngũ cốc dinh dưỡng tuyệt vời về giá trị dinh dưỡng và độ thơm ngon.

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng mang đến công dụng tuyệt vời cho người sử dụng như:

  • Đối với người luyện tập thể thao: Thanh ngũ cốc dinh dưỡng sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho những giờ tập luyện thể thao hăng say, đánh tan mệt mỏi sau một ngày dài làm việc

  • Đối với dân văn phòng: Giúp giảm nguy cơ béo phì, tốt cho da, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

  • Đối với mẹ bầu : Tái tạo hồng cầu, ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh cho thai nhi, tốt cho tim mạch, phòng chống bệnh tiểu đường. 

  • Đối với trẻ em: Giảm nguy cơ táo bón và các bệnh về đường tiêu hoá

  • Đối với người lớn tuổi: giúp da đẹp, săn chắc, ăn uống ngon miệng và ngủ ngon giấc. Đặc biệt, giúp hệ xương và hệ tim mạch khỏe mạnh. 

  • Đối với người bệnh tiểu đường, cao huyết áp: Điều hoà và tăng cường hấp thu glucose, tăng cường chuyển hóa chất béo giúp nâng cao sức khỏe, tăng khả năng phục hồi.

Tại sao nên chọn thanh ngũ cốc dinh dưỡng minhduongfood

Với sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt dinh dưỡng cao cấp cùng công thức cải tiến đã tạo ra sản phẩm thanh ngũ cốc mang lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời và an toàn cho cơ thể. Thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm lành mạnh. 

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn thanh ngũ cốc dinh dưỡng của minhduongfood:

Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến nông sản. Sản phẩm thanh ngũ cốc dinh dưỡng của Minhduongfood được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm:

Các thành phần nguyên liệu sử dụng được nhập ở những đơn vị uy tín, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Trước khi đưa vào sản xuất, nguyên liệu được bộ phận QC công ty kiểm tra chất lượng đầu vào kỹ lưỡng, đảm bảo đều là hàng loại 1, đạt về mẫu mã hình thức bên ngoài và hàm lượng dinh dưỡng. 

Sản phẩm không chứa đường hoá học, không chất béo xấu, không chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Quy trình sản xuất khép kín, hiện đại 

Minhduongfood sản xuất theo quy trình khép kín, sử dụng các công nghệ máy móc hiện đại. Từ khâu sơ chế, sản xuất đến đóng gói, tất cả đều được thực hiện đúng quy trình đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy.  

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 

Minhduongfood là một trong những đơn vị đứng đầu trong ngành thực phẩm nên vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến luôn được coi trọng. Tại minhduongfood, chúng tôi đảm bảo tuân thủ các quy tắc, tiêu chuẩn và quy định về an toàn thực phẩm: 

  • Kiểm tra y tế thường xuyên cho nhân viên. Đảm bảo rằng, tất cả nhân viên tham gia sản xuất đều được kiểm tra y tế và tuân thủ các quy định về sức khỏe. 

  • Quản lý các khu vực sản xuất, những nơi có nguy cơ bám dính, các thiết bị, dụng cụ vệ sinh đều được khử trùng, đảm bảo sạch sẽ.

  • Quản lý date sản phẩm được theo dõi sát sao, tránh trường hợp sử dụng hàng hết hạn

  • Thực hiện việc đào tạo, kiểm tra nhân viên liên tục về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood sử dụng nguyên liệu sạch 100%. Quy trình sản xuất được kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt. Do đó khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. 

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood là sản phẩm mới đang được săn đón và yêu thích bởi những người sành ăn. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng như: dân văn phòng, trẻ em, người bận rộn, mẹ bầu, người đang theo đuổi lối sống healthy. 

----------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube