• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Chương Trình "Tài Năng Minh Dương" Kỷ Niệm 113 Năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 7 11/03/2023

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiều ngày 7/3/2023, Công đoàn Công ty TNHH MTV Minh Dương đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chương trình “Tài Năng Minh Dương” cho tất cả nữ đoàn viên công đoàn trong Công ty.

Tham dự buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thủy– Giám đốc Công ty đánh giá cao vai trò của phụ nữ nói chung, động viên, khích lệ chị em Minh Dương nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các nữ đoàn viên công đoàn đối với sự phát triển của Công ty.

Ban lãnh đạo Công ty cùng đại diện tổ chức Công đoàn đã gửi tặng đến các chị em những bó hoa tươi thắm, những lời chúc và món quà ý nghĩa, đồng thời mong muốn rằng trong thời gian tới, toàn thể các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ngoài việc thực hiện tốt thiên chức, vai trò, nhiệm vụ của mình, còn không ngừng học hỏi và rèn luyện để hoàn thiện về tri thức, kỹ năng, nắm bắt kịp thời đáp ứng sự phát triển của thời đại mới.

Xúc động trước sự quan tâm và những tình cảm chân thành của lãnh đạo Công ty, đồng chí Đặng Thị Huệ – Chủ tịch BCH Công đoàn đã đại diện chị em, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Lãnh đạo, đồng thời động viên tất cả các chị em cùng nhau nỗ lực, phấn đấu bên cạnh những công việc nội trợ gia đình, người phụ nữ còn phải đảm đương nhiều trọng trách trong xã hội để có cơ hội đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển Công ty trong tương lai.

Hòa chung niềm vui ngày 8/3, cũng tại buổi lễ kỷ niệm Công đoàn công ty cũng đã tổ chức chương trình Tài Năng Minh Dương với các phần thi diễn ra sôi nổi, hào hứng.

Tại phần thi chế biến món ăn và cắm hoa sáng tạo, các hội viên dự thi đã chuẩn bị thực đơn chi tiết, thực phẩm nguyên liệu tươi, sạch, đồng thời thể hiện tốt phẩm chất, trình độ, kỹ năng khéo léo khi chế biến các món ăn, cắm hoa,... bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm, trưng bày cầu kỳ, đẹp mắt. Bên cạnh đó, Công đoàn còn tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng công tác hội, xây dựng hạnh phúc gia đình.

Buổi lễ kết thúc trong sự vui tươi, phấn khởi của toàn bộ đoàn viên công đoàn. Có thể nói, buổi họp mặt chính là cơ hội để tập thể nữ đoàn viên công đoàn giao lưu, gắn kết và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như giúp đỡ nhau trong công việc.

Trong những năm qua, các chương trình dành riêng cho nữ công đoàn viên đã được công đoàn công ty tổ chức. Điều đó đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của chị em và đồng thời cùng góp phần tạo nên tình đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên, người lao động với Công ty để cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Mời các bạn cùng xem những khoảnh khắc vui tươi, tuyệt vời nhất chào mừng nagyf 8/3 trong video dưới đây: 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube