• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG CÙNG 69 DOANH NGHIỆP THAM GIA TUẦN HÀNG VIỆT NAM TẠI THÁI LAN

Xuân
Th 6 18/11/2022

Chiều ngày 17/11/2022, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022 chính thức khai mạc với sự có mặt của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Tại đây, 70 doanh nghiệp đã đem sản phẩm của mình tới giao lưu, giới thiệu, quảng bá với bạn bè nước bạn. 

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đi tham quan các gian hàng tại Tuần hàng Việt Nam 2022 

Tuần hàng Việt Nam 2022 được tổ chức từ 16/11 đến hết 20/11/2022 tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới Central World (Bangkok, Thái Lan). Đây là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2016 nhằm quảng bá sản phẩm Việt tới thị trường Thái Lan. 

Tuần hàng năm nay có hơn 70 doanh nghiệp tham gia trưng bày và kết nối giao thương, quy mô 45 gian hàng trải rộng tại 3 khu vực sảnh chính của Central World với tổng diện tích gần 1.000 m2.

Giám đốc Công ty Minh Dương - Ông Nguyễn Văn Thuỷ giới thiệu sản phẩm với bạn bè nước bạn 

Công ty TNHH MTV Minh Dương tự hào là 1 trong 70 doanh nghiệp được mời tham dự Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay. Minh Dương mang tới tuần hàng Việt Nam các sản phẩm chủ lực của công ty như Ngô sấy, Mít sấy, Khoai tây, Khoai lang sấy, ngô Xkorn,... 

Sáng ngày 17/11/2022, trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2022, Bộ Công Thương đã phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức Hội thảo Kết nối Kinh doanh với sự tham gia của hơn 80 doanh nghiệp.

Hội thảo là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các đơn vị thu mua thuộc hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Central Group Thái Lan và các nhà nhập khẩu Thái Lan. 

Thông qua hội thảo lần này, các doanh nghiệp Việt có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình để xúc tiến giao thương, đồng thời hiểu thêm về thị hiếu người tiêu dùng nhằm hoàn thiện sản phẩm của mình. 

Gian hàng của Minh Dương Food 

Central Group Thái Lan cho biết, họ cũng đang tiếp tục nỗ lực tạo điều kiện cho sản phẩm Việt bước vào thị trường Thái. Kể từ Tuần hàng đầu tiên năm 2016, kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam qua hệ thống của Central Retail đạt 46 triệu USD đã tăng đến 205 triệu USD vào năm 2019. Qua 5 năm đã kết nối hơn 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam quảng bá sản phẩm địa phương sang thị trường Thái Lan.

Phó Giám đốc Lưu Thị Linh tại Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 

Tham dự Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan là cơ hội để quảng bá thương hiệu Minh Dương Food đi xa hơn. Đồng thời, giới thiệu với thị trường ngoài nước sản phẩm của Minh Dương, là cơ hội hội nhập, xuất khẩu sản phẩm Minh Dương Food. 




 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube