• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN “NGÀY HỘI GIA ĐÌNH YOUNGONE”

Xuân
Th 2 31/10/2022

Vừa qua, chiều ngày 29/10/2022, Công ty TNHH MTV MINH DƯƠNG vinh dự được đồng hành cùng công ty Youngone tại sự kiện “Ngày hội gia đình Youngone”. 

Gian hàng của Công ty Minh Dương tại "Ngày hội gia đình Youngone" 

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Youngone nhằm kết nối các bộ phận, công nhân viên trong công ty. Đồng thời, hoạt động này dành cho gia đình của đội ngũ công nhân viên Công ty Youngone. 

Công ty TNHH MTV Minh Dương góp mặt trong trong sự kiện với hai gian hàng: Gian hàng bày bán các sản phẩm của công ty và gian hàng bày bán các sản phẩm thuộc chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart. Ngoài gian hàng của Minh Dương, tại ngày hội còn có đa đạng các gian hàng của KFC, gian hàng sách, đồ ăn uống,... 

Các gian hàng tại "Ngày hội gia đình Youngone" 

Youngone là tập đoàn toàn cầu về may mặc, thời trang, có trụ sở tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Youngone đặt nhà máy tại Khu công nghiệp Hoà Xá, Tp. Nam Định. “Ngày hội gia đình Youngone” là sự kiện lớn với sự tham gia của hơn 7000 công nhân viên công ty. 

Không khí sôi nổi tại "Ngày hội gia đình Youngone" với sự tham gia của hàng ngàn công nhân viên

Chương trình Teambuilding tại ngày hội gia đình

Chiều ngày 29/10, sự kiện chính thức khởi động với các hoạt động trò chơi team building hấp dẫn và bữa tiệc gala dinner. Hoà chung không khí sôi động này, các gian hàng của Công ty Minh Dương thu hút rất nhiều khách hàng tham quan và mua sắm. 

Gian hàng của Minh Dương Food thu hút rất nhiều khách hàng tham quan và mua sắm

Gian hàng của Cửa hàng tiện ích MinMart đông nghẹt khách hàng

Các sản phẩm gồm có: Hoa quả, trái cây sấy sản xuất trực tiếp bởi công ty và hàng đồ ăn uống như kem, nước, sữa, bánh,... của chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart. Khách hàng được thoả sức ăn thử và chọn mua các sản phẩm của Công ty. Các khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ rất thích các sản phẩm như khoai tây sấy, mít Cogy, ngô Cogy,... 

Khách hàng được ăn thử sản phẩm miễn phí

Gian hàng của Chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart cũng đông nghịt khách. Các sản phẩm như kem, nước ngọt gần như cháy hàng. Đội ngũ bán hàng của chuỗi cửa hàng phải hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng. Ngay cả Ban lãnh đạo của Công ty Minh Dương cũng trực tiếp tham gia bán hàng cùng đội ngũ nhân viên, có thể thấy không khí hào hứng, sôi nổi tại hội chợ.

Tối ngày 29/10, đại tiệc Gala Dinner bắt đầu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Có rất nhiều giải thưởng lớn cũng được trao tặng cho các thành viên. Không khí mua hàng tại Minh Dương cũng không hề giảm sút mặc dù trời đã tối. 

Không khí mua sắm tấp nập vẫn diễn ra mặc dù trời đã tối

Được sự hỗ trợ từ phía công ty Youngone, tại sự kiện “Ngày hội Gia đình Youngone”, Công ty Minh Dương đã thành công trong việc quảng bá thương hiệu các sản phẩm nông sản sấy của công ty và chuỗi cửa hàng tiện ích tới các khách hàng. 

Hy vọng trong những năm tiếp theo, Minh Dương Food tiếp tục được đồng hành cùng các sự kiện lớn tại Youngone và nhiều Công ty trên cả nước.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube