• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Công ty TNHH MTV Minh Dương khai trương cơ sở 5 chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart 273 Điện Biên

Xuân
Th 2 14/11/2022

Ngày 12/11 vừa qua, Cửa hàng tiện ích MinMart 273 Điện Biên thuộc hệ thống Chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart chính thức khai trương. Đây là chi nhánh thứ 5 của Chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart do Công ty TNHH MTV thành lập. 

Lễ khai chương Cửa hàng tiện ích MinMart 273 Điện Biên 

Buổi lễ khai trương được tổ chức vào 16h ngày 12/11/2022 với sự tham gia của các khách mời là các Lãnh đạo các Công ty và khách hàng thân thiết của thương hiệu MinMart. Ngoài ra, có mặt tại lễ khai trương còn có sự hiện diện của Lãnh đạo Công ty Minh Dương, trưởng các phòng ban và toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty và chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart. 

Khách mời đến tham dự lễn khai trương MinMart Điện Biên 

Trước đó, Hệ thống chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart đã có 4 cơ sở tại tỉnh Nam Định: Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Nguyễn Đức Thuận, Thị trấn Gôi - Vụ Bản. Các mặt hàng bày bán chủ yếu trong chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart gồm các sản phẩm chủ lực như Gạo thượng hạng, Thịt hữu cơ, rau củ VietGap,... Đặc biệt chúng tôi còn bày bán các sản phẩm của công ty như ngô nếp tươi sấy, khoai tây, khoai lang sấy, gạo lứt rong biển,...  

Không gian mua sắm tại MinMart Điện Biên 

MinMart đã có thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng toàn tỉnh ủng hộ. Doanh số các cửa hàng tăng đều theo các năm, trở thành địa chỉ mua thực phẩm sạch, an toàn số 1 tại Nam Định. Sự ra đời của MinMart 273 Điện Biên đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu MinMart, hứa hẹn trong những năm tiếp theo, các cơ sở tiếp theo của MinMart tiếp tục ra đời.

Khách hàng tới tham quan mua sắm tại MinMart Điện Biên 

Các khách mời tới tham dự chương trình khai chương gửi lời chúc Khai trương hồng phát và những món quà, lẵng hoa tươi thắm tặng Ban Lãnh đạo công ty Minh Dương. Không khí lễ khai trương diễn ra vô cùng sôi động với tiết mục múa lân. 

Sau tiết mục múa lân đặc sắc là lễ cắt băng khánh thành khai trương cửa hàng MinMart Điện Biên. Ban Lãnh đạo công ty gồm Ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc Công ty Minh Dương, Bà Lưu Thị Linh - Phó Giám đốc Công ty Minh Dương tham gia lễ cắt băng khánh thành. 

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dịp khai trương MinMart Điện Biên 

Khách hàng tới mua hàng nhân dịp khai trương được tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn chỉ với hoá đơn từ 100k. Ngoài ra, từ 12/11-hết 22/11, Hệ thống chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart còn triển khai chương trình khuyến mại với hàng loạt sản phẩm giảm giá sốc lên tới 23%. 

Chương trình khai trương diễn ra thành công tốt đẹp. Bế mạc chương trình, Ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc công ty mời các khách mời và khách hàng vào tham quan, mua sắm, nhận quà nhân dịp khai trương. 

Chúc cho MinMart Điện Biên hoạt động tốt, chúc Chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart ngày càng lớn mạnh, đạt doanh số cao, thành công rực rỡ và được khách hàng tin tưởng, ủng hộ lâu dài. 

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube