• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2022

Xuân
Th 3 08/11/2022

Ngày 06/11/2022 vừa qua, Công ty TNHH MTV Minh Dương hân hoan tổ chức Hội Nghị Khách Hàng 2022. Về dự hội nghị có sự góp mặt của các Nhà Phân Phối và các khách hàng khắp các tỉnh thành của Công ty. 

Ban Lãnh đạo và lễ tân tiếp đón khách mời tới dự Hội nghị Khách hàng 2022

Chương trình Hội Nghị Khách Hàng là hoạt động diễn ra 2 năm một lần, nhằm tri ân các quý Khách hàng và Nhà phân phối đã gắn bó với Công ty TNHH MTV Minh Dương. 14 Nhà phân phối từ các tỉnh thành: Ninh Bình, Thanh Hoá, Hà Nam, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hồ Chí Minh,... về tham dự chương trình. 

Ngoài ra, Hội nghị còn có sự góp mặt của các khách hàng thân thiết là bạn bè, đối tác của Ban Lãnh đạo công ty cùng toàn thể công nhân viên khối hành chính, sản xuất, chuỗi cửa hàng tiện ích. 

Chương trình gồm 2 phần. Đầu tiên, các khách mời được đón tiếp và làm việc, tham quan nhà máy Nông sản sấy Minh Dương. Sau đó, chương trình Hội nghị Khách hàng được tổ chức tại Nhà khách Biên Phòng tại số 2 Hà Huy Tập, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định. 

Tại văn phòng Công ty, phía Công ty Minh Dương và các Nhà phân phối đã có cuộc trao đổi, tổng kết kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022 và triển khai chính sách kinh doanh kênh GT 3 tháng cuối năm 2023. Ông Lê Tiến Dũng - Trưởng phòng kinh doanh kênh GT báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022 tăng trưởng 25% so với cùng kỳ 2021, đây là một tín hiệu đáng mừng, là đòn bẩy thúc đẩy kinh doanh 3 tháng cuối năm 2022 và năm 2023. 

Ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc Công ty TNHH MTV Minh Dương đã báo cáo về những thành tựu công ty đã đạt được trong 9 tháng đầu năm: Thay đổi bao bì các sản phẩm để đảm bảo thời gian bảo quản lâu hơn, nâng cấp trang thiết bị máy móc hiện đại, bổ sung size bao bì sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường, tham gia hàng loạt các hoạt động, hội chợ, triển lãm xúc tiến thương mại,... 

Tại đây, các NPP cũng nêu lên một số ý kiến góp ý tới bao bì, mẫu mã, mùi vị sản phẩm để phù hợp với sở thích, nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Sau chương trình toạ đàm, Ban Lãnh đạo công ty mời toàn thể quý NPP và khách hàng tham quan nhà máy Sản xuất - Chế biến nông sản sấy Minh Dương. Ông Nguyễn Văn Thuỷ giới thiệu quy trình sản xuất ra các sản phẩm đạt chuẩn cùng hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại của công ty. 

Chương trình Hội nghị Khách hàng 2022 tổ chức tại Tầng 5, Nhà khách Biên Phòng. Mở đầu là chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục ca múa, biểu diễn đặc sắc. Các khách mời tặng hoa và gửi lời chúc mừng Ban Lãnh đạo công ty Minh Dương. 

Chương trình văn nghệ tại hội nghị khách hàng 

Ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc Công ty lên báo cáo quá trình 14 năm hình thành và phát triển đầy thăng trầm của Minh Dương. Minh Dương đã đạt được hàng loạt thành tích nổi bật. 

Các NPP nêu ý kiến trong chương trình Hội nghị 

Trong chương trình Hội nghị, Ban Lãnh đạo Công ty đã tặng quà tri ân các Nhà Phân phối cùng lời chúc sức khoẻ, lời cảm ơn vì đã gắn bó với Minh Dương Food trong suốt thời gian dài. 

Trao quà cho các Nhà phân phối 

Phần quan trọng nhất của Hội nghị Khách hàng 2022 chính là trao thưởng cho các NPP có kết quả kinh doanh xuất sắc 9 tháng đầu năm và các NPP, Nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc trong chương trình “Chiến binh Cogy”. Đây là các giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực hết mình trong công việc của các NPP và nhân viên. Phần thưởng giúp khích lệ, động viên họ tiếp tục cố gắng, phấn đấu vì mục tiêu chung của Minh Dương Food. 

Trao giải thưởng chiến binh Cogy cho các nhân viên 

Trao giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc trong chương trình chiến binh Cogy 

Phần cuối chương trình là màn khai tiệc, toàn thể khách mời và nhân viên Công ty Minh Dương cùng tham gia bữa tiệc liên hoan, chúc mừng Hội nghị thành công rực rỡ. 













 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube