• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

DỰ KIẾN RA MẮT 10/12:  HỘP THANH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG MINHDUONGFOOD

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 2 04/12/2023

Nối tiếp thành công của thanh ngũ cốc dinh dưỡng dạng túi vào tháng 10 vừa qua, thông tin về thanh ngũ cốc dinh dưỡng dạng hộp sang trọng đã thu hút sự quan tâm  và mong đợi của đông đảo người tiêu dùng. Dù chưa chính thức ra mắt, mọi thứ đang chỉ trên demo nhưng hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm bùng nổ thị trường trong dịp tết 2024 với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng MinhduongFood khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Hộp thanh ngũ cốc dinh dưỡng trái cây & hạt khi nào ra mắt?

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn - tiện lợi hiện đang được nhiều người yêu thích và săn đón. Vì vậy, các thông tin về thanh ngũ cốc dinh dưỡng dạng hộp đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm không ngừng 

Theo thông tin từ Nhà sản xuất, Minhduongfood dự kiến ra mắt thị trường sản phẩm hộp thanh ngũ cốc dinh dưỡng vào ngày 10/12/2023. 

Hộp thanh ngũ cốc dinh dưỡng có gì nổi bật 

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng 

Hộp giấy đựng thanh ngũ cốc dinh dưỡng được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Các hình ảnh minh họa được bày trí hài hòa cùng với dáng hộp cao cấp càng tôn lên vẻ ngoài hiện đại, sang trọng cho sản phẩm thanh ngũ cốc dinh dưỡng. 

Tone màu nổi bật 

Hiện tại, thanh ngũ cốc dinh dưỡng của MinhDuongFood đang có 2 loại với 2 tone màu bắt mắt, nổi bật:

  • Thanh ngũ cốc dinh dưỡng trái cây và hạt - tone màu đỏ may mắn nổi bật. 
  • Thanh ngũ cốc rong biển và hạt - tone màu xanh an lành dịu mắt

 

Đây là 2 tone màu xu hướng trong dịp tết 2024. Các bạn có thể lựa chọn làm quà biếu tặng hoặc mix trong hộp quà, giỏ quà tết vừa sang trọng vừa lịch sự. 

Bảo quản chất lượng sản phẩm tốt hơn 

Minhduongfood luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với trải nghiệm tốt nhất. Vì thế, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm thanh ngũ cốc dinh dưỡng dạng hộp khắc phục các nhược điểm của thanh ngũ cốc dinh dưỡng dạng túi như: thanh bị vỡ khi đóng gói và di chuyển, cách nhiệt hiệu quả giúp đảm bảo độ thơm ngon, giòn rụm của sản phẩm,... 

Hy vọng, bài viết này đã giúp bạn nắm được thông tin về diện mạo mới thanh ngũ cốc dinh dưỡng dạng hộp khi nào ra mắt. Dù thay đổi diện mạo bất kì sang dạng nào dù dạng hộp hay dạng túi thì chất lượng thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood vẫn đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại sự an lành cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube