• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Kẹo Sìu Châu Minh Dương Được Sinh Ra Như Thế Nào?

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 3 26/12/2023

Kẹo sìu châu Minh Dương là một trong những đặc sản nổi tiếng tại Nam Định. Hiện đang được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Vậy kẹo sìu châu Minh Dương được ra đời như thế nào? Câu chuyện tạo nên những thanh kẹo sìu châu ngọt thanh, thấm đẫm hương vị Thành Nam ra sao? Hãy cùng Monhduongfood tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Kẹo Sìu Châu Minh Dương Được Sinh Ra Như Thế Nào?

Truyền thống làm kẹo sìu châu đã được duy trì qua nhiều thế hệ được chế biến và truyền đạt từ đời này sang đời khác. Ngoài việc sản xuất ra sản phẩm chất lượng, còn là việc bảo tồn và phát triển hình ảnh kẹo sìu châu, duy trì giá trị văn hoá truyền thống địa phương. 

Và kẹo sìu châu Minh Dương không chỉ là một thương hiệu, mà còn là sứ mệnh. Sứ mệnh đó là mang hương vị tinh hoa của Thành Nam đến với mọi ngóc ngách của đất nước. Điều này thể hiện sự cam kết không ngừng của Minh Dương trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng, độc đáo không chỉ phục vụ người tiêu dùng mà còn tôn vinh lan tỏa nét đẹp văn hoá ẩm thực của đất Thành Nam. 

Nguyên Tắc Sản Xuất Theo Chuẩn Mực Cao

Với Minh Dương, duy trì chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Vì thế mà việc duy trì & ổn định chất lượng sản phẩm kẹo sìu châu không chỉ là cam kết mà còn là trách nhiệm của MinhDuongFood. 

 

Dưới đây là một số nguyên tắc và chuẩn mực trong quá trình sản xuất kẹo Sìu Châu, Minh Dương đang thực hiện:

  • Chất lượng nguyên liệu quyết định chất lượng cuối cùng của sản phẩm. Các nguyên liệu phục vụ cho sản xuất cần đảm bảo ngon - sạch - lành. 

  • Chuẩn xác trong mọi công đoạn chế biến từ việc kiểm soát nhiệt độ, thời gian rang, nấu, phối trộn tỉ lệ nguyên liệu đến hình thái, màu sắc, độ dày, mỏng của thanh kẹo

  • Quy trình đóng gói và bảo quản đạt chuẩn theo quy định, tránh làm hỏng hình dạng và chất lượng kẹo

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong từng công đoạn sản xuất nhằm tạo ra những thanh kẹo chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Kẹo Sìu Châu Nam Định - tầm vươn vượt biên giới 

Kẹo Sìu Châu Nam Định không chỉ là một sản phẩm mà còn chứa đựng một câu chuyện đầy ý nghĩa và lịch sử đối với người dân Việt Nam nói chung và người dân Nam Định nói riêng. Nó không chỉ đơn thuần là một loại kẹo ngon, mà còn mang trong đó hương vị truyền thống, kỷ niệm và sự kỳ công của những người làm kẹo. 

Ngoài ra, câu chuyện về Sìu Châu còn kể về sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần sáng tạo của người dân Nam Định. Sản phẩm này không chỉ nổi tiếng ở khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam mà còn được đánh giá cao và yêu thích bởi du khách cũng như người tiêu dùng quốc tế.

Có thể nói, kẹo Sìu Châu Nam Định chính là một biểu tượng của ẩm thực đặc sản Việt Nam và là một phần không thể thiếu khi người ta nói đến vùng đất Nam Định. Điều này giúp kẹo Sìu Châu trở thành một phần không thể thiếu trong danh sách quà tặng mang tính biểu tượng và ý nghĩa để tặng cho bạn bè quốc tế. 

Kẹo Sìu Châu Minh Dương chính là hương vị tinh hoa của Nam Định. Với hương vị tinh túy và sâu sắc mang đậm bản sắc địa phương, Kẹo Sìu Châu đã trở thành biểu tượng không thể tách rời khi nhắc đến vùng đất Nam Định và văn hóa ẩm thực của Việt Nam. 

--------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube