• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

TẠI SAO NGÔ NẾP TƯƠI SẤY MINHDUONGFOOD LUÔN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG?

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 6 30/06/2023

Minhduongfood là đơn vị chuyên sản xuất và chế biến các loại nông sản sấy hàng đầu tại Miền Bắc. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm nông sản, trái cây sấy như: trái cây sấy. mít sấy, gạo lứt rong biển, khoai tây sấy vị phomai, kẹo sìu châu,... Trong đó, ngô nếp tươi sấy là sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số lý do giải thích tại sao ngô sấy Minh Dương lại được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy. 

Chuẩn nguyên liệu đầu vào 

Có thể nói, Minhduongfood là một trong số ít các doanh nghiệp có vùng trồng nguyên liệu ngô phục vụ cho quá trình sản xuất của nhà máy. Không chỉ đảm bảo về nguồn giống, quá trình chăm sóc mà thời gian thu hoach ngô ở thời điểm nào cũng được kiểm soạt chặt chẽ. Chính vì vậy, ngô nếp tươi sấy minh dương luôn có nét đặc trưng riêng. Hạt ngô được đưa vào sản xuất cần đạt các tiêu chí chất lượng sau: 

+ Giống ngô đúng chủng loại 

+ Quá trình chăm sóc, nguồn nước, sâu bệnh,... được theo dõi, xử lý đúng quy định, tiêu chuẩn

+ Thu hoạch ngô đúng thời kì, ngô không non quá cũng không già quá

+ Hạt ngô đều đẹp, không bị bệnh

Quá trình sản xuất 

Nhà máy: Minhduongfood sở hữu nhà máy sản xuất công suất lớn được thiết kế khoa học, bài bản đúng quy định theo tiêu chuẩn nhà máy chế biến lĩnh vực thực phẩm. Minhduongfood luôn chú trọng trong việc đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại như: dây chuyền đóng gói công suất lớn, hệ thống chiên chân không, tách dầu,... giúp thành phẩm thu được giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng vốn có . Hiện tại minhduongfood đã đạt các tiêu chuẩn Iso, Haccp,... 

Lợi ích sản phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng 

Ngô nếp tươi sấy Minh Dương là một loại thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là một số lợi ích của ngô nếp tươi sấy Minh Dương:

  • Cung cấp chất xơ: Ngô nếp tươi sấy Minh Dương chứa nhiều chất xơ, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và duy trì sự khỏe mạnh của hệ tiêu hóa. Chất xơ cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ kiểm soát đường huyết và duy trì cân nặng.
  • Cung cấp năng lượng: Ngô nếp tươi sấy Minh Dương là một nguồn năng lượng giàu carbohydrate. Đây là nguồn năng lượng dễ tiếp cận và cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động hàng ngày.
  • Giàu vitamin và khoáng chất: Ngô nếp tươi sấy Minh Dương chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin A, vitamin C, vitamin B6, magiê, kali và mangan. Những chất này có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tim mạch, hỗ trợ hệ thần kinh và bảo vệ khỏi tổn thương của tia tử ngoại.
  • Chất chống oxy hóa: Ngô nếp tươi sấy Minh Dương chứa nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm axit ferulic, lutein và zeaxanthin. Các chất này giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Nhờ chất xơ và các chất chống oxy hóa, ngô nếp tươi sấy Minh Dương có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch bằng cách kiểm soát cholesterol, huyết áp và giảm viêm nhiễm trong hệ tuần hoàn.
  • Hỗ trợ quản lý cân nặng: Nhờ nhiều chất xơ và ít chất béo, ngô nếp tươi sấy Minh Dương có khả năng giữ cho bạn cảm giác no lâu hơn, giúp kiểm soát lượng calo tiêu thụ và hỗ trợ quá trình giảm cân hoặc duy trì vóc dáng. 

----------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube