• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

MINHDUONGFOOD CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 7 14/10/2023

Ngày 13/10 - ngày Doanh nhân Việt Nam, Minhduongfood trân trọng gửi đến Quý doanh nhân lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành nhất trước những tình cảm và sự gắn kết của cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Minhduongfood thấu hiểu rằng, nơi nào có dấu chân của Minhduongfôd, nơi đó đều có sự đồng hành của Doanh nhân Việt Nam. Chính sự năng động, quyết đoán cùng những nỗ lực không mệt mỏi của Quý vị đã góp phần tạo dựng những thành quả cho hoạt động kinh doanh của Minhduongfood. 

Minhduongfood kính chúc Quý doanh nhân luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công, chúc quý doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh và luôn kề vai sát cánh cùng Minhduongfood vững bước thành công, góp phần làm giàu cho quê hương, đất nước!

💖 Vinh dự và tự hào hôm nay  tại chương trình gặp mặt kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2023) do phòng hành chính nhân sự phối hợp với công đoàn công ty tổ chức gặp mặt. Tập thể CBNV công ty TNHH MTV Minh Dương xin gửi tới Giám Đốc - Nguyễn Văn Thuỷ - thuyền trưởng của công ty lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc Giám Đốc luôn giữ vững phong độ, mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn trên con đường sự nghiệp và vững tay chèo để đưa con thuyền MinhDuong bơi xa, bơi xa hơn nữa!

--------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube