• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

MINHDUONGFOOD Đón Đoàn Phóng Viên VTV Về Thăm Nhà Máy Và Vùng Trồng Nguyên Liệu

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 5 29/06/2023

Ngày 28/6/2023 Minhduongfood rất vinh dự khi được đón đoàn phóng viên VTV đến thăm và làm việc. 

Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Thủy, Giám đốc công ty TNHH MTV Minh Dương, đã giới thiệu sơ lược về công ty và tình hình hoạt động kinh doanh của nhà máy bao gồm các lĩnh vực như: Vùng trồng nguyên liệu, nhà máy, thị trường tiêu thụ đặc biệt là lĩnh vực xuất khẩu mà Vinamilk luôn quan tâm và đang mong muốn thúc đẩy phát triển.

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đi thăm nhà máy sản xuất và vùng trồng nguyên liệu của công ty. 

Nhà máy có mức đầu tư lớn, công suất hoạt động cao có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác cả về số lượng và chất lượng. Chúng tôi là một trong những nhà máy chế biến nông sản, trái cây sấy hàng đầu tại miền Bắc, được thiết kế bài bản đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.

Toàn bộ quá trình sản xuất của nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như tiêu chuẩn ISO, Haccp,...Ngoài dây chuyền khép kín từ khâu tiếp nhận nguyên liệu, chế biến, thanh trùng, tiệt trùng đến đóng gói sản phẩm còn có hàng chục các loại máy móc chuyên nghiệp làm nhiệm vụ vận chuyển nguyên vật liệu và thành phẩm, hệ thống kho thông minh tối ưu hóa diện tích và sắp xếp khoa học giúp việc xuất nhập hàng nhanh chóng mà không cần nhiều đến sức người vận chuyển.

Buổi chiều, đoàn có mặt tại vùng trồng nguyên liệu của minhduongfood làm việc với cán bộ trung tâm giống cây trồng Nam Định. 

Sau khi tham quan và làm việc tại nhà máy và vùng trồng nguyên liệu đoàn phóng viên vtv cho biết họ rất ấn tượng về quy mô, hiện đại của nhà máy cũng như mức độ đầu tư của minhduongfood vào các hoạt động kinh doanh sản xuất của công ty.

Đoàn cũng rất vui mừng khi thấy minhduongfood đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hơn 10 năm phát triển của công ty.

Với những thành tích này, đoàn cho rằng minhduongfood sẽ ngày càng thành công và trở thành một công ty sữa có uy tín và tầm cỡ trong khu vực.

Đoàn cũng hy vọng minhduongfood sẽ cân nhắc tìm kiếm thêm các cơ hội mở rộng đầu tư và xuất khẩu vào vùng trồng nguyên liệu và thị trường quốc tế nhằm nâng cao giá trị nông sản Việt, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và mang lại  lợi ích kinh tế cho xã hội .

--------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube