• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

MINHDUONGFOOD: NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 7 14/10/2023

Trong thời gian 26/9-3/10/2023, Giám đốc Minhduongfood, ông Nguyễn Văn Thủy vinh dự là Đại diện Doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi sự kiện kết nối doanh nghiệp thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường các nước Liên minh Thái Bình Dương gồm Pháp, Colombia và Chile.

Không chỉ đơn thuần là một chuyến đi công tác nước ngoài bình thường, đây như là ghi nhận sự nỗ lực của những con người lựa chọn thành công theo cách khác. Và không gì khác đó là con đường kinh doanh bền vững, sản xuất khép kín, làm chủ từ vùng trồng nguyên liệu đến thị trường tiêu thụ.

Trong chuyến công tác, Minhduongfood đã có cơ hội được giới thiệu sản phẩm và mô hình kinh doanh của mình đến đông đảo bạn bè và các tổ chức Quốc tế. Đây là dịp đặc biệt để Minhduongfood quảng bá các sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam đến thế giới.

Xin gửi lời biết ơn tới Chính phủ Việt Nam, Bộ Kế hoạch và đầu tư cùng các tổ chức Quốc tế uy tín đã lựa chọn Minhduongfood. Minhduongfood vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện và trao nhiều giá trị tới cộng đồng. Mong rằng với từng chặng đường chúng tôi đi sẽ ít nhiều truyền cảm hứng cho các DN trong lĩnh vực nông nghiệp của Việt Nam dám bước ra khỏi vòng tròn an toàn để hội nhập sâu rộng với thế giới trong thời gian tới.

Trân trọng !

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube