• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

MinhDuongFood - Niềm “Tự Hào” Hàng Việt

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 5 29/02/2024

Từ năm 2009, Bộ chính trị đã phát động Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tại các tỉnh thành, hàng Việt đã được phân phối rộng khắp các hệ thống cửa hàng, đại lý, siêu thị,... từ thành thị đến nông thôn trong đó có các sản phẩm chế biến từ nông sản, trái cây sấy của MinhDuongFood. Nổi bật hơn đó là các sản phẩm như: ngô nếp tươi sấy, khoai tây sấy vị phomai, kẹo sìu châu, trái cây sấy,... đã được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích lựa chọn. 

Với thế mạnh là một trong top 3 công ty chuyên sản xuất và chế biến nông sản sấy tại Miền Bắc, các sản phẩm của MinhDuongFood đã dần phủ kín 63 tỉnh thành trên cả nước, giúp người dân có thể sử dụng những loại thực phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ. Đây là hành động thiết thực của công ty hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Nhìn lại hành trình tham gia CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ”

Ngay khi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động trên phạm vi toàn quốc, Ban lãnh đạo công ty đã thành lập Ban chỉ đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do đồng chí Lưu Thị Linh - Phó giám đốc công ty làm trưởng ban. Trong kế hoạch xây dựng chương trình hành động, việc nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm/dịch vụ luôn được đề cao. 

 

Tiếp đó, lãnh đạo công ty đã phê duyệt và giao kế hoạch đến từng phòng ban, bộ phận và  các thành viên nhiệm vụ, công việc cụ thể. Nhờ thế mà chủ trương đề ra đã trở thành phong trào thi đua sâu rộng tại các bộ phận đem lại hiệu quả tích cực. Hiện tại MinhDuongFood đã phát triển đa dạng sản phẩm hàng hoá như: trái cây sấy, nông sản sấy, hạt dinh dưỡng, các loại ngũ cốc dinh dưỡng,... các sản phẩm đều đảm bảo tiêu chí sản phẩm chất lượng cao. 

MinhDuongFood - niềm “tự hào” hàng Việt

Gần 15 năm ra đời cho đến nay, sản phẩm ngô nếp tươi sấy của MinhDuongFood đã từng bước chinh phục thị trường, là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn, yêu thích. Với thông điệp “ngon - sạch - lành” sản phẩm ngô nếp tươi sấy MinhDuongFood đã chinh phục thị trường và người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt được đánh giá dựa trên các giác quan như: màu sắc bắt mắt, giòn xốp, thơm ngon, giữ được hương vị tự nhiên của những hạt ngô nếp tươi. 

 

Mặt hàng khoai tây sấy vị phomai do MinhDuongFood sản xuất được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao. Điều này được thể hiện qua chất lượng sản phẩm với nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, không chỉ đảm bảo đúng theo yêu cầu quy định mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến. 

Sản lượng các sản phẩm của MinhDuongFood ngày càng gia tăng mạnh mẽ góp phần tạo công ăn việc làm và từng bước nâng cao thu nhập cho người lao động và bà con nông dân trong việc liên kết xây dựng vùng trồng nguyên liệu. 

Đón tiếp đ/c Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng đến thăm và làm việc 

Mới đây, MinhDuongFood rất vinh dự khi được đón tiếp Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc Vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' do ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc vào chiều ngày 4/11/2023. 

Với sứ mệnh: Nâng cao giá trị nông sản Việt và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 3 năm 2021, 2022, 2023 công ty TNHH MTV Minh Dương đã tích cực thực hiện các đề án nghiên cứu, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sản phẩm chế biến từ nông sản với chất lượng tốt, đảm bảo ATVSTP, mang lại giá trị sức khoẻ cho người tiêu dùng. Cùng với đó, MinhDuongFood luôn đề cao đến việc xây dựng thương hiệu, đưa MinhDuongFood trở thành thương hiệu Việt uy tín đi sâu vào tiềm thức người tiêu dùng Việt trong ngành chế biến nông sản. MinhDuongFood là điểm sáng của tỉnh nhà trong việc hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sau buổi tham quan và làm việc của đoàn, MinhDuongFood vô cùng cảm kích và trân trọng những chia sẻ quý báu từ đ/c ĐỖ VĂN CHIẾN - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Hưởng ứng chủ trương của Đảng, Chính phủ và chỉ đạo từ Lãnh đạo công ty, đến nay, MinhDươngFood đã có gần 8 năm đồng hành cùng cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, lan toả cuộc vận động trở thành phong trào thi đua tại các phòng ban, bộ phận triển khai thiết thực, hiệu quả. 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube