• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

MINHDUONGFOOD THAM DỰ TUẦN HÀNG VIỆT NAM TẠI PHÁP

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 5 28/09/2023

MINHDUONGFOOD THAM DỰ TUẦN HÀNG VIỆT NAM TẠI PHÁP

 Vào ngày 25/9 vừa qua, MINHDUONGFOOD rất vinh dự và tự hào khi là một trong số ít các doanh nghiệp Việt Nam được mời tham gia “Tuần hàng Việt Nam tại Pháp”

Sự kiện được tổ chức tại siêu thị Système U Noisiel ở ngoại ô Paris với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Thượng nghị sĩ tỉnh Seine-et-Marne Vincent Eblee, thị trưởng các thành phố Lognes và Noisiel, cùng đông đảo lãnh đạo tập đoàn Système U và công ty T&T Food.

Trong chuyến đi này, Minhduongfood đã có cơ hội được mang những sản phẩm độc đáo của mình đến trưng bày và quảng bá trực tiếp cho người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ của Pháp. 

 

Được biết, Carrefour không chỉ đơn thuần là một kênh phân phối hàng hóa đa dạng, mà còn là cầu nối góp phần lan tỏa văn hóa ẩm thực, hương vị Việt tới bạn bè quốc tế. Tại gian hàng trưng bày, chúng tôi đã có cơ hội được tiếp đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan và dùng thử sản phẩm.

 

Các sản phẩm ngô sấy, mit sấy, chuối sấy, kẹo sìu châu,... của minhduongfood được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về mẫu mã bao bì cũng như chất lượng sản phẩm. Đây chính động lực giúp minhduongfood ngày càng phát triển.

Tham gia “Tuần hàng Việt Nam tại Pháp” là cơ hội để Minhduongfood tiến gần hơn bạn bè Quốc tế. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến đáng ghi nhận trong sứ mệnh “nâng tầm giá trị nông sản Việt”. Hứa hẹn, trong tương lai Minhduongfood sẽ dần dần từng bước, khẳng định vị thế của mình tại các tập đoàn, siêu thị lớn và dần dần mở rộng thêm ra, không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra thị trường Quốc Tế. 

Minhduongfood sẽ không ngừng nâng cao năng lực, đầu tư bài bản với công nghệ sản xuất tiên tiến theo hướng xanh hóa, để đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về chất lượng của các thị trường lớn trên thế giới, trong đó có Pháp.

------------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

 Tags:
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube