• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

MINHDUONGFOOD Tham Dự Vietnam Expo 2023

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 6 07/04/2023

Ngày 5/4 tại hội trường trung tâm triển lãm Quốc Tế Hà Nội đã diễn ra hội chợ thương mại quốc tế lần thứ 32 VietNam expo 2023 do Bộ Công Thương tổ chức. Thật Vinh dự cho Minh Dương Food khi là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Nam Định được mời tham dự hội chợ lần này. 

 

Vietnam Expo 2023 quy tụ hơn 500 doanh nghiệp cùng với 600 gian hàng đến từ 15 Quốc Gia vùng lãnh thổ tham gia trưng bày các nhóm ngành hàng: điện tử, máy móc thiết bị, công nghệ hỗ trợ, công nghệ số, thương mại điện tử, các sản phẩm chế biến từ nông nghiệp địa phương,... 

Tại VietNam Expo 2023, khu trưng bày của MinhDuongFood được đầu tư 1 cách nổi trội, hơn hẳn về quy mô dàn dựng. Các ấn phẩm truyền thông như Backdrop, standee, broucher,... được thiết kế tinh tế, hiện đại thể hiện được sứ mệnh “Nâng cao giá trị nông sản Việt” mà Minhduongfood đang theo đuổi.

 

Với mong muốn, giới thiệu đến quý khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm chất lượng cao của công ty, hội chợ lần này, ngoài mang các sản phẩm chính như ngô nếp tươi sấy, gạo lứt rong biển, mít sấy, trái cây sấy, kẹo sìu châu đặc sản Nam Định,... Minhduongfood còn mang đến các các sản phẩm điều vị - sản phẩm mới của công ty. Với 3 vị hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn: hạt điều vị sầu riêng, hạt điều vị cay, hạt điều vị phomai. 

Ngày đầu tiên tại hội chợ, Minhduongfood hân hạnh được đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan, dùng thử sản phẩm. Chúng tôi đã nhận được không ít lời khen ngợi, đánh giá cao từ phía khách hàng. Đặc biệt là món kẹo sìu châu đặc sản quê hương, khách hàng vô cùng yêu thích bởi độ giòn, thơm ngậy và hương vị đặc trưng của sản phẩm.  

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế biến, sản xuất các sản phẩm nông sản chất lượng cao, MinhDuongFood tin rằng việc tham gia Hội chợ sẽ là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu MinhDuongFood đến các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để MinhDuongFood gặp gỡ, trao đổi với các đối tác, khách hàng trong ngành, tìm hiểu về xu hướng thị trường. Từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp, nhằm mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty.

Minhduongfood tin rằng việc tham gia Hội chợ Expo Vietnam 2023 sẽ giúp công ty nâng cao thương hiệu, tăng cường hợp tác, mở rộng thị trường, đồng thời góp phần phát triển ngành chế biến nông sản tại Việt Nam.

----------------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube