• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

MinhDuongFood “Thổi Hồn” Vào Từng Giỏ Quà Tết 2024

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 6 05/01/2024

MinhDuongFood “Thổi Hồn” Vào Từng Giỏ Quà Tết 2024 

“Mỗi dịp tết đến xuân về, nhìn thấy hàng quán bày bán các giỏ quà Tết cũng thấy nao nao lòng. Thèm cái cảm giác ấm áp khi được về với gia đình, được gặp mặt bạn bè và đi thăm những người quen sau một năm bôn ba kiếm sống.” Cứ như thế, giỏ quà tết ngày càng đi sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam và trở thành thứ quà không thể thiếu mỗi độ xuân về. Để hiểu hơn về giá trị văn hoá cũng như ý nghĩa của những giỏ quà tết, hãy cùng Minhduongfood tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

 

Ý nghĩa của giỏ quà tết 2024

Tết Nguyên Đán là dịp lễ lớn nhất của Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để sum họp gia đình mà còn là dịp để chúng ta thể hiện sự hiếu thảo, biết ơn, tình cảm của mình đến người thân, bạn bè. Và giỏ quà Tết là món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhất trong mỗi dịp đầu xuân năm mới. Đây không chỉ là món quà thể hiện tình cảm sâu sắc mà còn có vai trò quan trọng trong nền văn hoá tết Việt. 

Giỏ quà tết gắn kết tình thân

Bố mẹ là người nuôi nấng, chăm sóc và đồng hành cùng chúng ta suốt chặng đường đời. Dành tặng bố mẹ một giỏ quà tết ý nghĩa không chỉ giúp bạn thể hiện tình cảm, sự biết ơn, hiếu thảo của mình mà còn giúp bạn gửi những lời chúc tốt đẹp đến với những người thân yêu với mong muốn một năm mới sang mọi người luôn bình an, khoẻ mạnh và gặp nhiều may mắn.  

 

Giỏ quà tết không chỉ đơn thuần là dành tặng những món đồ thiết thực đến với người thân, bạn bè mà nó còn là biểu tượng cho những mối quan hệ tốt đẹp của người tặng và người nhận. Nó như sợi dây vô hình giúp gắn kết tình cảm, tạo những kỉ niệm đáng nhớ với mỗi người. 

Giỏ quà tết nét đẹp văn hoá của người Việt  

Giỏ quà tết không chỉ thể hiện sự gắn kết tình thân, mà trong mỗi giỏ quà “thổi hồn” vào đó là nét đẹp văn hoá của người Việt. Đa phần trong mỗi giỏ quà tết đều có rượu, trà, bánh,... Những món đồ không chỉ là thực phẩm mà còn là biểu tượng của văn hoá biếu - tặng, truyền thống của người dân Việt Nam ta nhằm thể hiện sự quan tâm, trân trọng và lòng tri ân cùng với đó là tinh thần giao lưu, chia sẻ.  

Cách chọn giỏ quà tết ý nghĩa, độc đáo

Thông thường, giỏ quà Tết thường được mix với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: trà, rượu, bánh, socola, mứt, kẹo,... Các set quà sẽ được mix linh động có thể thêm bớt để giỏ quà được sắp xếp đẹp mắt và có mức giá phù hợp. Theo quan niệm người Việt ta, hai món đồ nhất định phải có trong giỏ quà Tết chính là trà và bánh. Ngày nay, để set quà phù hợp với tính mỹ quan và nhu cầu thị yếu các vật phẩm này có thể được thay đổi thành các loại nước, gia vị, thực phẩm đóng gói ăn sẵn,... Thị trường giỏ quà tết ngày càng đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc mang lại cho bạn nhiều lựa chọn. Vậy, nên chọn giỏ quà tết như thế nào? Dưới đây là câu trả lời, mời bạn tham khảo: 

Giỏ quà tết phù hợp với người được tặng 

Giỏ quà tết ý nghĩa trước hết phải phù hợp với người nhận. Do đó, bạn nên chú ý chọn những món quà mang lại giá trị thiết thực, phù hợp với tính cách, sở thích của họ. 

 

Ví dụ:

  • Giỏ quà tết tặng bố mẹ: Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như thanh ngũ cốc dinh dưỡng, hạt dinh dưỡng hoặc trà ngủ ngon, trà mát gan,... g 

  • Giỏ quà tết tặng người cao tuổi: Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bạn có thể chọn kẹo sìu châu - thức quà dân dã thường được các cụ, các ông thưởng thức cùng trà nóng trong những đầu xuân, năm mới.

  • Giỏ quà tết tặng cấp trên, đối tác: Giỏ quà tết cần đảm bảo lịch sự, sang trọng và tinh tế. Bạn cần chắt lọc kỹ lưỡng các sản phẩm để đảm bảo chúng phù hợp với cấp trên, đối tác của mình. Một số sản phẩm bạn có thể lựa chọn bao gồm: rượu vang, yến mạch, socola nhập khẩu,... Đặc biệt, lựa chọn quà tết là các sản phẩm đặc sản vùng miền như Kẹo sìu châu Nam Định, hạt điều Bình Phước,... cũng là ý tưởng hay giúp giỏ quà tết bạn chọn thể hiện được tình cảm, lòng tri ân và sự trân trọng đối với cấp trên, đối tác.  

Chọn giỏ quà tết có từ 5 - 10 món

Trên thị trường hiện nay, giỏ quà tết có nhiều mức giá khác nhau, tuỳ thuộc vào kinh tế để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Và để giỏ quà tết được đẹp nhất, thể hiện được trọn vẹn ý nghĩa nhất, bạn có thể chọn những set giỏ có từ 5 - 10 sản phẩm. Số lượng sản phẩm trên vừa giúp giỏ quà được cân đối lại sang trọng và lịch sự

Chọn giỏ quà tết đảm bảo tính thẩm mỹ 

Tỉnh thẩm mỹ trong giỏ quà là yếu tố gây thiện cảm và góp phần nâng cao giá trị của món quà tặng. Bạn nên chọn giỏ quà tết được gói chỉn chu, màu sắc sáng sủa tươi mới, sản phẩm sắp xếp cân đối,... Không nên chọn những giỏ quà tết bị nhàu lớp bao bên ngoài hoặc bị bám bụi do người bán bảo quản không tốt. Các sản phẩm bên trong cũng cần có bao bì đẹp, nhãn mác rõ ràng. 

Gợi ý các sản phẩm giỏ quà tết của Minh Dương

Giỏ quà tết Minhduongfood sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng mang phong cách tết truyền thống. Toàn bộ giỏ quà sở hữu 2 tone màu cơ bản đó là vàng và đỏ phối hợp hài hoà vô cùng bắt mắt. Tone màu vàng thể hiện cho sự sang trọng, quý phái,, thu hút tiền tài. Tone màu đỏ thể hiện sự may mắn, tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết. 

Bên trong giỏ là các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu minhduongfood và các sản phẩm xuất khẩu, hàng việt nam đặc sản vùng miền,... Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. 

 

 

Tại sao nên chọn giỏ quà tết Minh Dương?

Nếu bạn chưa tìm được giỏ quà tết uy tín, đừng ngần ngại hãy lựa chọn sản phẩm của minhduongfood. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản, trái cây sấy nổi tiếng trên thị trường. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành chế biến thực phẩm cùng những ưu điểm nổi bật trong quá trình sản xuất, Minhduongfood tự tin mang đến cho bạn những giỏ quà tết ý nghĩa, độc đáo. Bạn nên chọn giỏ quà tết bởi những lý do sau: 

Ý tưởng thiết kế giỏ quà tết độc đáo

Hiện tại, Minhduongfood đã cho ra mắt bộ sản phẩm giỏ quà tết 2024 đa dạng phong cách với những ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo. Mỗi một giỏ quà đều được thiết kế sang trọng, bày trí gọn gàng, tinh tế thể hiện được tình cảm cũng như sự trân trọng của người tặng: 

  • Giỏ quà tết Thịnh Vượng thể hiện được sự gắn kết của tình đồng nghiệp thay cho lời chúc năm mới sang thịnh vượng. 

  • Giỏ quà tết Tình Thân được thiết kế riêng phù hợp để biếu ông bà, bố mẹ - những người nuôi nấng, chăm sóc chúng ta trưởng thành. Mẫu giỏ ưu tiên với các sản phẩm tốt cho sức khỏe như thanh ngũ cốc dinh dưỡng, hạt điều,... hoặc hộp kẹo sìu châu - đặc sản Nam Định là thức quà quê quen thuộc mà các cụ ông thường nhâm nhi cùng chén trà nóng nhâm nhi trong những ngày đầu năm. 

  • Giỏ quà tết Tấn Tài Tấn Lộc biếu tặng khách hàng, đối tác thể hiện sự tri ân với khách hàng, đối tác vì đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian gia 

  • Giỏ quà Tết Như Ý Cát Tường được thiết kế sang trọng thể hiện sự trân thành và cảm ơn sếp đã luôn tin tưởng, nâng đỡ bạn trong công việc

  • Giỏ quà tết Lộc Phát thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp tới đội ngũ công nhân viên. Giỏ quà như lời cảm ơn vì họ đã luôn gắn bó, cống hiến và làm việc hết mình vì sự phát triển của công ty. 

Chất lượng sản phẩm hoàn hảo

Các giỏ quà Tết 2024 đến từ minhduongfood đều đáp ứng được các tiêu chí khắt khe từ khách hàng khó tính nhất. Có thể nói, tất cả các sản phẩm được mix trong giỏ quà đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là các sản phẩm như kẹo sìu châu, thành ngũ cốc dinh dưỡng hạt điều,... tất cả đều do công ty tự sản xuất và chế biến đảm bảo an toàn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. 

-----------------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube