• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Quy trình & tiêu chuẩn chất lượng nguyên liệu của Minh Dương Food

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 7 04/02/2023

Để có được nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng cho việc chế biến nông sản các yếu tố như: giống, kỹ thuật trồng, chăm sóc, thu hoạch, sơ chế và bảo quản, đặc biệt là các yếu tố như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật phải được kiểm soát nghiêm ngặt. Đây chính là bài toán mà mỗi doanh nghiệp cần tìm được lời giải  khi quyết định đầu tư phát triển vùng nguyên liệu. 

Với mô hình liên kết sản xuất khép kín, minhduongfood đã phối hợp với trung tâm giống cây trồng tỉnh nam Định xây dựng vùng trồng khoai tây hữu cơ đạt chuẩn quốc tế tại Xã Liên Bảo, Huyện Vụ Bản, Nam Định. Trong quá trình triển khai canh tác Minhduongfood cung ứng giống, hướng dẫn kỹ thuật canh tác và bao tiêu toàn bộ sản phẩm khoai tây chất lượng với mức giá bảo hiểm nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao và ổn định cho bà con nông dân. 

Giống khoai tây Marabel rất phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng nơi đây. Tháng 11 năm 2022 bà con trong xã đưa vào gieo trồng, nhờ chăm sóc đúng quy trình kĩ thuật và thời tiết thuận lợi nên bà con được mùa với năng suất trung bình đạt gần 40 tấn/ha. 

Hiện tại minhduongfood tiếp tục nghiên cứu phát triển các giống mới, cải thiện kĩ thuật canh tác nhằm nâng cao năng suất, phù hợp với vùng trồng nhằm đem lại lợi ích nhiều hơn nữa cho bà con nông dân đồng thời cũng lựa chọn đây là vùng phát triển nguồn nguyên liệu bền vững theo định hướng chiến lược kinh doanh của công ty.

------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com


Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube