• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Tại Sao Nên Chọn Thanh Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Của MinhDuongFood

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 7 02/12/2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thanh ngũ cốc dinh dưỡng cho các bạn lựa chọn nhưng sản phẩm của MinhDuongFood vẫn được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn hơn cả. Vậy lý do tại sao, thanh ngũ cốc dinh dưỡng Minhduongfood lại có sức hút lớn đến vậy? Mời các bạn cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

Nguyên liệu đầu vào tốt

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm thanh năng lượng cao cấp là thành phần gồm 100% từ thiên nhiên gồm: hạt điều, hạt hạnh nhân, nho, việt quất, khoai lang, gạo lứt đỏ,...Minhduongfood sử dụng nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng và có hàm lượng dinh dưỡng cao. Chính đặc điểm này sẽ giúp sản phẩm dễ hấp thụ, dễ tiêu hoá ngay cả đối với cả trẻ nhỏ. 

Các thành phần nguyên liệu đều được rang - sấy và chế biến trước khi trộn thành hỗn hợp và đưa vào dây chuyền kết dính tạo hình. Trong thành phần, các loại hạt chiếm tới khoảng 82% tạo nên độ giòn và hương vị bùi béo của sản phẩm, 10% là Glucose syrup, mạch nha và 8% các loại hoa quả sấy nên sản phẩm có vị ngọt thanh tự nhiên vừa phải an toàn cho sức khỏe, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. 

Quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại. Chú trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu thiên nhiên thuần thực vật đến việc áp dụng các công thức chế biến có lợi cho sức khỏe. 

Quy trình sản xuất được thực hiện như sau: Nghiên cứu & phát triển -> chọn lọc nguyên liệu-> Bảo quản nguyên liệu-> Trộn -> Tạo hình sản phẩm - Đóng gói. 

  • Nguyên liệu được kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. 

  • Nguyên liệu sau khi kiểm duyệt được đưa vào phòng bảo quản nguyên liệu đạt tiêu chuẩn theo quy định 

  • Dây chuyền sản xuất, thiết bị máy móc rang sấy, công đoạn trộn nguyên liệu được làm đúng tỉ lệ, đảm bảo chuẩn công thức và an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Ngay sau khi trộn nguyên liệu, công đoạn tạo hình sản phẩm được thực hiện nhanh chóng. Thanh ngũ cốc sau khi tạo hình đảm bảo đúng hình dáng, kích thước, khối lượng như tiêu chuẩn quy định. 

  • Đóng gói theo dây chuyền, chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu nhằm đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. 

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Mặc dù, ra mắt thị trường chưa lâu nhưng qua những phiếu khảo sát dùng thử sản phẩm của khách hàng cũng như những phản hồi trong quá trình bán hàng của các anh chị em kinh doanh, thanh ngũ cốc dinh dưỡng MinhDuongFood đã nhận được không ít lời khen, đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm. 

So với các loại thanh dinh dưỡng trên thị trường, thanh ngũ cốc dinh dưỡng MinhDuongFood ghi được số điểm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm như: độ giòn ngon, hương thơm tự nhiên, vị ngọt thanh vừa phải,... 

Giá trị dinh dưỡng thiết thực 

Được làm từ các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, thanh ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Minhduongfood mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng vượt trội: 

  • Hàm lượng chất xơ cao giúp phòng ngừa táo bón, tốt cho hệ tiêu hoá, giúp người dùng no lâu hơn giảm cảm giác thèm ăn. Chất xơ còn có tác dụng giảm đường và cholesterol trong máu

  • Sản phẩm cung cấp đa dạng các loại vitamin, khoáng chất cần thiết, tốt cho sức khoẻ như: vitamin C, vitamin D, canxi, kẽm, sắt, Magie... 

  • Bổ sung lượng lớn canxi giúp hệ xương chắc khoẻ, tăng chiều cao vượt trội

  • Sản phẩm cung cấp nguồn protein thực vật dồi dào, giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ sự phát triển của các cơ 

  • Chất béo tốt từ các loại hạt dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh

  • Không sử dụng đường tinh luyện giúp ổn định đường huyết, hạn chế tối đa các tác động xấu đến cơ thể.

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng MinhDuongFood là sản phẩm sức khỏe dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm có thể đáp ứng được các tiêu chí ngon - sạch - lành mang đến cho người tiêu dùng nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện ích, đại lý,... Mời các bạn tham khảo lựa chọn. 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube