• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Thanh Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Minhduongfood: Sống Trẻ Là Phải Khoẻ Đẹp

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 5 30/11/2023
Muốn cơ thể khỏe đẹp, sắc vóc rạng ngời chúng ta cần “nuôi dưỡng” vẻ đẹp bắt đầu từ chế độ ăn hợp lý và khoa học. Và chẳng có gì lý tưởng hơn là mỗi sáng sử dụng 2 thanh ngũ cốc dinh dưỡng MinhDuongFood cùng một cốc sữa ấm cũng đủ năng lượng cho một buổi làm việc hiệu quả. Vậy, thanh ngũ cốc dinh dưỡng MinhDuongFood được làm từ những nguyên liệu gì? Tại sao nó lại có tác dụng bảo vệ sức khoẻ của bạn, giúp bạn có cơ thể khoẻ mạnh, làn da trẻ đẹp. Hãy cùng MinhDuongFood tham khảo các thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

 

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng MinhDuongFood được ra đời như thế nào? 

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng được phát triển dựa trên tiềm năng nguồn nguyên liệu và nhu cầu dinh dưỡng và duy trì lối sống lành mạnh của nhiều đối tượng.

Với mong muốn “nâng cao giá trị nông sản Việt” đưa nông sản quê hương đi khắp mọi miền đất nước, từ những hạt điều, hạt hạnh nhân, nho, việt quất, khoai lang, gạo lứt đỏ,... từ các vùng quê mộc mạc, đơn thuần, MinhDuongFood đã nghiên cứu, tìm hiểu  công dụng của từng loại để sản xuất ra những thanh ngũ cốc thơm ngon, bổ dưỡng được phối chế theo công thức riêng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Minhduongfood được tạo ra với những ưu điểm nổi bật: tiện lợi, cung cấp đa dưỡng chất cho cơ thể, kiểm soát cân nặng hiệu quả, cung cấp năng lượng dồi dào,... là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tại sao nói thanh ngũ cốc dinh dưỡng MinhDuongFood dành cho team khoẻ đẹp?

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng được coi là sản phẩm không thể thiếu đối với team khoẻ đẹp bởi các lý do sau: 

Cải thiện làn da

 Các loại hạt dinh dưỡng, gạo lứt đỏ, trái cây sấy trong thành phần đều là những thực phẩm giàu chất oxy hoá có thể cung cấp vitamin và khoáng chất cho da, tăng cường sức đề kháng cho da giúp làm làm chậm quá trình lão hoá

Giảm cân hiệu quả

Nhờ được làm từ các loại hạt dinh dưỡng cao cấp chứa ít calo và giàu chất xơ hơn so với các loại ngũ cốc thông thường nên bạn có thể kiểm soát được lượng calo tiêu thụ hàng ngày và cũng tạo được cảm giác no lâu hơn giúp các bạn không có cảm giác thèm ăn, giảm ăn vặt 

Thanh ngũ cốc Minhduongfood - Giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời cho mọi đối tượng 

Với những ưu điểm nổi bật về: Thành phần nguyên liệu, chất lượng sản phẩm, tính tiện ích trong quá trình sử dụng, giá trị dinh dưỡng,...Thanh ngũ cốc MinhDươngFood được biết đến là giải pháp dinh dưỡng nhanh chóng - tiện lợi dành cho nhiều đối tượng như: 

  • Những người đang theo đuổi phong cách khỏe đẹp mỗi ngày

  • Người đam mê thể thao: các vận động viên thể thao, tập gym,...

  • Chị em văn phòng ngồi nhiều muốn ăn vặt nhưng vẫn muốn giữ được vóc dáng thon gọn, có thể giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

  • Những người ăn kiêng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm thuần tự nhiên, ít đường, lượng chất xơ cao, ít chất béo bão hoà và cholesterol,...

  • Những người bận rộn không có nhiều thời gian trong việc nấu nướng, ăn uống 

  • Trẻ em cần bổ sung năng lượng trước và sau mỗi buổi học tập tại trường 

Tại sao nên chọn sản phẩm thanh ngũ cốc dinh dưỡng của MinhDuongFood

Minhduongfood tự hào là một trong những nhà sản xuất cho ra mắt dòng sản phẩm thanh ngũ cốc dinh dưỡng, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP, cùng với sự tận tâm và am hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng, Minhduongfoodluôn ưu tiên lựa chọn nguồn nguyên liệu dinh dưỡng và an toàn nhất.

Thanh ngũ cốc dinh dưỡng MinhDuongFood không chỉ là một giải pháp vô cùng tiện lợi cho cuộc sống bận rộn, bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu, giúp bạn ăn ngon nhưng dáng vẫn thon, mà còn là một trải nghiệm vô cùng độc đáo mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình ẩm thực của mình.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube