• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

THƯ NGỎ_kHỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2023

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 3 21/11/2023

15 NĂM ĐỈNH CAO DANH VỌNG - HÀNH TRÌNH TÔN VINH BẢN LĨNH

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2023: CHUNG MỘT NIỀM TIN - ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

🌟 Chặng đường 15 năm qua là hành trình đáng trân trọng và đầy tự hào khi MINHDUONGFOOD khởi đầu với sức trẻ và nhiệt huyết tại cụm công nghiệp An Xá, TP Nam Định. Chặng đường ấy không chỉ có thử thách, mà còn là câu chuyện về ý chí vươn lên mạnh mẽ để có được chỗ đứng vững vàng trong ngành chế biến nông sản.

🌟 Thật tự hào khi giờ đây Minhduongfood là thương hiệu Việt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và cũng nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng vinh danh trong suốt 15 năm qua.

Để đạt được thành công đó, là sự đóng góp và nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty. Cùng sự tin tưởng, đồng hành của các khách hàng, đối tác.

🌟 Công Ty TNHH MTV Minh Dương xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng và các đối tác. Để tri ân sự tín nhiệm của Quý khách hàng và đối tác, nay công ty tổ chức chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập công ty & hội nghị tri ân khách hàng mang tên: CHUNG MỘT NIỀM TIN - ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

🌟 Sự kiện là dịp để MinhDuongFood được gặp gỡ, giao lưu, tri ân đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

🌹 Thời gian diễn ra chương trình dự kiến: Thứ 7, ngày 18/11/2023

🌹 Địa điểm tổ chức: Công Ty TNHH MTV Minh Dương, Lô 24, Đường N3, Cụm Công Nghiệp An Xá, Tp Nam Định

🌟 Sự hiện diện của Quý đối tác, Quý khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần tạo nên thành công cho buổi lễ và là động lực quan trọng đối với sự phát triển của MinhDuongFood.

Công Ty TNHH MTV Minh Dương kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và thịnh vượng.

Trân trọng!

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube