• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Tiệc Tất Niên 2023: Xuân Sang Khởi Sắc - Vươn Tới Thành Công

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 4 31/01/2024

Chiều ngày 27/01/2024 Công ty TNHH MTV Minh Dương đã tưng bừng tổ chức tiệc Tất niên cho toàn bộ công nhân viên tại khuôn viên công ty tại địa chỉ Lô 24, đường N3, cụm công nghiệp An Xá, TP Nam Định. Tham dự tiệc liên hoan có Lãnh đạo Công Ty, các khách mời và hơn 100 cán bộ công nhân viên.

 

Cũng như nhiều các sự kiện quan trọng khác, tiệc tất niên luôn là sự kiện ý nghĩa được tập thể công nhân viên Công ty quan tâm và hưởng ứng đón chào.

Tổng kết và nhìn lại một năm đã qua

Nhìn lại một năm với bao biến động nhưng với tinh thần đoàn kết trên dưới một lòng mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Trong bầu không khí tràn ngập niềm vui, các thành viên được quây quần  bên nhau sau một năm tất bật công việc, chạy đua với thời gian. Ông Nguyễn Văn Thuỷ-  Giám đốc công ty gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ công nhân viên đã tận tụy hết mình trong công việc cũng như các thành viên gia đình mỗi cán bộ đã luôn ủng hộ tạo điều kiện trong suốt thời gian qua.

 

Gắn kết nội bộ

Tiệc tất niên Công ty là cơ hội để gia tăng sự kết nối giữa các cán bộ công nhân viên với nhau góp phần xây dựng nội bộ đoàn kết, phát triển. Những lời ca tiếng hát, gameshow được chuẩn bị công phu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tri ân nhân viên

Tiệc tất niên cũng là dịp để lãnh đạo Công Ty có thể bày tỏ sự tri ân tới toàn thể nhân viên. Những lời chúc tốt đẹp, với hy vọng năm mới 2024 Minhduongfood gặt hái thành công rực rỡ, cùng chào đón một mùa xuân mới thắng lợi mới, năm mới 2024 tràn đầy nhựa sống, thành công và phát triển.

Trò chơi ăn ổi và thổi bóng thật sự đã khiến bữa tiệc tất niên trở nên bùng nổ bởi không khí phấn khởi chờ đón những món quà may mắn đầu năm. Quà tặng được lựa chọn kỹ lưỡng vừa mang ý nghĩa thiết thực với cuộc sống vừa ẩn chứa thông điệp về môi trường đã khép lại chương trình một cách hoàn hảo.

Buổi tiệc tất niên chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 đã để lại một dấu ấn đẹp trong lòng khách mời và CBNV Công ty. Tinh thần đoàn kết nhất trí của tập thể Minhduongfood đã tạo niềm tin vững chắc cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Minhduongfood trong tương lai.

Một số hình ảnh về chương trình tất niên

 


Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube